BAYERN MUNICH 0-2 BORUSSIA DORTMUND: HARRY KANE BẤT LỰC

Công bằng mà nói thì trận này, các cầu thủ Borussia Dortmund xứng đáng có được chiến thắng. Trong bối cảnh cần chiến thắng để nuôi hy vọng níu kéo lại chức vô địch, Bayern Munich đã có màn trình diễn có thể nói là như một cú tát thẳng vào người hâm mộ.

BAYERN MUNICH 0-2 BORUSSIA DORTMUND: HARRY KANE BẤT LỰC

Ngay trong hiệp 1, từ một pha bóng chuyền lỗi của Thomas Muller. Borussia Dortmund có pha phản công nhanh, Julian Brandt có pha chọc khe cho Karim Adeyemi sử dụng tốc độ vượt qua De Ligt. Sau đó, cầu thủ này tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Ulreich mở tỷ số trận đấu.

Những phút sau đó, các cầu thủ Borussia Dortmund chủ động chơi chậm, lùi sâu đội hình nhằm giữ vững tỉ số đến hết hiệp 1 và họ đã thành công. Harry Kane liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, Konrad Laimer và Leroy Sane có những pha đi bóng đâm vào ngõ cụt. Bên phía Dortmund thì họ cũng có vài cơ hội nhưng đều bị hoá giải.

Sang hiệp 2, đội khách Borussia Dortmund lại dâng cao đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng định đoạt trận đấu, những pha phản công sắc bén đã được các cầu thủ Dortmund tạo ra. Ian Maatsen, Jadon Sancho và Karim Adeyemi liên tục có những pha khuấy đảo hàng phòng ngự của các cầu thủ Bayern Munich.

Điều gì đến cũng phải đến, từ một pha triển khai bóng bên cánh trái, Salih Ozcan có pha chuyền bóng vào cho Sebastian Haller, cầu thủ này tận dụng khả năng hút người để có pha căng ngang cho Julian Ryerson ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu. Những phút còn lại, Bayern Munich bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Meyer. Chung cuộc, Bayern Munich để thua trong trận Der Klassiker trước Borussia Dortmund trên sân Allainz Arena với tỉ số 0-2.

BAYERN MUNICH 0-2 BORUSSIA DORTMUND: HARRY KANE BẤT LỰC

Chiến thắng này giúp cho Dortmund chấm dứt chuỗi 11 trận hoà và thua tại các trận Der Klassiker, lần gần nhất họ giành chiến thắng đã là từ năm 2019. Chiến thắng này giúp cho Borussia Dortmund gia tăng khoảng cách lên thành 3 điểm và tạm yên vị ở trong top 4. Còn đối với Bayern Munich, thất bại thảm hại này đã khiến cho họ ngày càng rời xa với đĩa bạc, khi khoảng cách lúc này đã là 13 điểm với đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Các bạn có cảm nghĩ như thế nào về trận đấu này?

Nguồn: Facebook

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top