Luton Town liệu còn có cơ hội ở Ngoại hạng Anh

Sao mà…
…thấy khó cho Luton Town quá?

Đó là những dòng suy nghĩ lướt qua tôi khi nhìn cục diện bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh bây giờ. Với cảm xúc cá nhân, tôi muốn được chứng kiến Luton Town ở EPL mùa sau, nhưng có vẻ căng thẳng rồi.

Tính từ đầu mùa, vị trí cao nhất mà The Hatters từng ngự trị chỉ là 17, trong khi 18 là vị trí Luton đã phải đứng từ tận vòng 12 đến giờ. Hai vị trí 19, 20 cũng thuộc sở hữu các đội lên hạng mùa này nốt.

Xếp trên Luton là Nottingham Forest và Everton, cả hai đội đều có điểm trước đối thủ của mình ở loạt trận rạng sáng nay. Và cả hai cũng là những cái tên bị dính các án phạt trừ điểm khác nhau do vấn đề tài chính.

luton town

Chấp cả điểm, Everton và Nottingham vẫn đang đứng ngoài nhóm cầm đèn đỏ.

Luton Town, khi mà ông lớn luôn phải “ná thở” tại Kenilworth Road. Tôi đã quen với góc camera thấp tại đây, với 12000 cổ động viên vây quanh sân vận động mỗi khi đội bóng thị trấn này được chơi trên sân nhà. Tất cả khiến cho ta thấy một màu sắc nhỏ bé nhưng cũng đầy uy lực.

Không quá hào nhoáng, không đầu tư quá nhiều tiền khi những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chỉ vỏn vẹn vài triệu Euro, cùng với lần đầu tiên được đặt chân tại đấu trường hấp dẫn nhất. Luton Town đã đem đến một màu sắc thật sự mới lạ, mà với tôi, một gã trung lập đáng sợ, cũng rung động mà mong mỏi điều gì đó từ những chàng trai áo cam.

Rạng sáng mai, Luton Town phải làm khách ở Emirates. Arsenal thì khỏi phải bàn cãi về trình độ rồi, có khi là một câu chuyện huỷ diệt ngay trên sân nhà của Arteta cùng học trò.

Luton Town 3-4 Arsenal (6/12/2023)

Vậy Luton ơi, còn 8 trận đấu, liệu Luton còn có thể ở lại không?

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top