CHELSEA 4-3 MANCHESTER UNITED: ABSOLUTE CINEMA!!!

Hành trình chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu đầy chông gai của Manchester United tiếp tục với chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. The Blues trong một mùa giải đầy bất ổn vẫn là một đối thủ quá khó nhằn với MU hiện tại. Và trận cầu đinh ở vòng 31 giải Ngoại Hạng Anh đã diễn ra với một kịch bản ngoài sức tưởng tượng.

Manchester United vs Chelsea

Hiệp 1 có thể nói là 45 phút cực kì giải trí khi 2 đội liên tục thi nhau bắn phá khung thành, nhưng bù lại là những sơ hở đầy tai trong khâu phòng ngự.

Chelsea mở tỉ số ngay phút thứ 4 sau một pha phối hợp đánh bại hoàn toàn hàng thủ MU, Conor Gallagher là người điền tên lên bảng tỉ số. Đến phút 18, Marc Cucurella bị Antony phạm lỗi trong vòng cấm, dù các góc máy cho thấy đó là một tình huống hết sức mơ hồ. Quyết định của trọng tài được giữ nguyên, và Cole Palmer lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Những tưởng Chelsea sẽ có một thế trận thuận lợi với 2 bàn từ rất sớm, song, họ đã tự tay quăng hết đi lợi thế của mình. Phút 33, Moises Caicedo mắc sai lầm với một đường chuyền cẩu thả, Garnacho chớp lấy cơ hội rút ngắn cách biệt xuống 2-1 cho MU.

Và chỉ 5 phút sau, đường tạt về cột xa của Dalot đặt bóng thẳng vào vị trí Bruno Fernandez, trong một tư thế hoàn toàn tự do khi các cầu thủ Chelsea phòng ngự như mơ ngủ. 2-2 cho MU và đó cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu.

Hiệp 2 thậm chí còn điên rồ hơn rất nhiều.

MU đã lật ngược thế trận khi vượt lên dẫn trước. Phút 67, Antony trong một nỗ lực bứt tốc đã có thể thực hiện được đường chuyền vào vòng cấm cho Garnacho dứt điểm tung lưới Chelsea.

Trước đó, cầu thủ người Argentina đã hoàn toàn thoải mái chạy chỗ khi đội hình Chelsea dâng quá cao và toàn bộ sự chú ý của hàng thủ Chelsea đã dồn về pha dốc bóng của Antony, họ hoàn toàn bỏ quên khoảng trống sau lưng mình. 3-2 cho MU một cách đầy kịch tính.

Trong phần còn lại của trận đấu, MU đã thi đấu đầy quả cảm nhằm bảo toàn thắng lợi, những tưởng họ đã có thể ra về với 3 điểm trong tay, nhưng hôm nay, đơn giản là thần may mắn đã không đứng về phía họ. Phút 90+6, Noni Madueke bị Diogo Dalot phạm lỗi trong vòng cấm và 1 quả penalty nữa được trao cho Chelsea, và vẫn là một quả penalty hết sức nhạy cảm theo nhiều góc máy.

Cole Palmer không mắc sai lầm nào để san bằng tỉ số 3-3. Trận đấu vẫn chưa kết thúc phút 90+10, 100 phút đầy nghiệt ngã của MU khép lại với cú sút đập vào người McTominay bay vào lưới của Cole Palmer (và qua đó hoàn tất cú hat-trick). 4-3 là tỉ số chung cuộc, không biết nói gì hơn ngoài KHÔNG THỂ TIN NỔI.

Highlights Chelsea 4-3 Man United

KỊCH TÍNH, ĐIÊN RỒ, GIẢI TRÍ. Cảm ơn tất cả những fan bóng đá đã thức đến 4 giờ 30 sáng để thưởng thức trọn vẹn bom tấn điện ảnh đêm nay. Và cũng xin chia buồn với các fan MU, tôi biết đêm nay sẽ thật là dài với các bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top